I. MỤC ĐÍCH
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty CƠ ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
II. SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY
1. Điều kiện đổi trả hàng
– Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng.
– Sản phẩm: Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ đầy đủ giấy tờ.
Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Sanaky Tổng Kho
Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên Công ty hoặc nhà sản xuất;
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của SANAKY;
Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…);
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo;
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, hộp xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…);
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu mua hàng hoặc phiếu xuất kho, hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )
2. Trường hợp không được chấp nhận:
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.
– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
– Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) phát sinh sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
III. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
Khi quý khách muốn đổi trả với các sản phẩm đặt mua tại https://sanakytongkho.com.vn vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng Sanaky hoặc thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty CƠ ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có giấy Xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Sanaky Tổng Kho nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ CƠ ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM
Trụ sở: 64 Đường Bế Văn Đàn, khu phố Bình Đường 3, Phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương SĐT: 0945 827 729 MST: 3703058129 Email: vietnamcodienlanh@gmail.com